Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Mỗi người chúng ta chắc chắn phải quen hoặc biết ít nhất một người chiến đấu với căn bệnh mạn tình gì đó cả cuộc đời. Trong số đó, có căn bệnh mạn tính đáng sợ nhất đó là - Ung thu. Trong thực tế những thập kỷ qua dường như đã chỉ nhìn thấy một sự gia tăng trong số lượng người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này. Điều này lần lượt đã dẫn đến nhiều nghiên cứu hơn - nghiên cứu về lý do tại sao ung thư được gây ra ở nơi đầu tiên, cũng như các loại thuốc mà làm cho điều trị một quá trình đơn giản và có lẽ một ngày nào loại bỏ các bệnh tật từ cơ thể chúng ta không có cơ hội của nó trở lại.

Trong khi các nhà khoa học vẫn đang cố gắng để tìm phương pháp chữa khỏi hoàn toàn ung thư trong thế kỷ 21, một bác sĩ tên là Max Gerson đánh bại họ để nó trong những năm 1920. Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm, nó không phải là một số loại thuốc kỳ diệu. Nó chỉ đơn giản là một giải pháp hoàn toàn tự nhiên - một trong rất hiệu quả để khôi phục và duy trì sức khỏe tốt. Lý do đằng sau điều trị này là đơn giản - bệnh mãn tính chỉ có thể ảnh hưởng đến cơ thể khi nó bị tổn thương và phòng thủ của nó đang xuống. Điều trị này tất cả về những gì sau đó là?

Liệu pháp Gerson của công trình vào xây dựng lại hệ thống miễn dịch của bạn bị hư hỏng và mang đến cho cơ thể của bạn trở lại trạng thái ban đầu của nó, vì vậy mà chất độc được xả ra và cân bằng các chất dinh dưỡng tốt sẽ được khôi phục. Hệ thống miễn dịch được xây dựng lại bằng cách truyền cho cơ thể tấn các chất dinh dưỡng hữu cơ tươi thu được từ các sản phẩm hữu cơ. Điều này giúp bổ sung một cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng khác. Độc tố từ các tế bào này cũng được loại bỏ cùng một lúc. Điều này được thực hiện thông qua thụt cà phê - ít nhất là 5 mỗi ngày. Thụt cà phê dường như xa lạ đối với hầu hết mọi người trong thế giới phương Tây, nhưng họ là một trong những quá trình giải độc mạnh mẽ nhất được biết đến với con người và là một tác dụng phụ họ giảm ngay cả những cơn đau dữ dội nhất.

Liệu pháp Gerson của hoạt động trên một lý thuyết đơn giản - ung thư phát triển mạnh khi cơ thể có tính axit. Do đó mục tiêu kết thúc ở đây là để tăng độ kiềm của cơ thể. Liệu pháp này nâng cao độ PH của cơ thể với một tốc độ nhanh chóng lấy nó từ axit để kiềm trong thời gian không ở tất cả. Kết quả là các protein tiêu hóa (phân giải protein) men tụy được kích hoạt lại. Những enzyme giữ ung thư trong kiểm tra. Liệu pháp này cũng hoạt động trên các tế bào máu đỏ trong cơ thể, như là kết quả mà các tế bào mất khả năng vận chuyển oxy trong môi trường axit. Từ đây về nó là khá nhiều hiệu ứng domino. Dòng máu không cung cấp bệnh với oxy và hệ thống miễn dịch với doanh nghiệp hồi sinh bắt đầu chiến đấu trở lại - bệnh không đứng một cơ hội. Thay đổi cơ thể này là khá mạnh và hầu hết thời gian kết quả có thể được nhìn thấy một cách nhanh chóng.

Ung thư là một trong những bệnh mạn tính thường gặp nhất của thời đại chúng ta, gây ra bởi sự phá vỡ xuống của hệ thống miễn dịch của cơ thể do các độc tố và thiếu hụt dinh dưỡng. Các chỉ cách toàn diện để điều trị căn bệnh này là chữa bệnh tự nhiên để đảo ngược các điều kiện của giải độc cơ thể và lũ lụt nó với các chất dinh dưỡng hữu cơ.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :