Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

7 loại thực phẩm hàng đầu có thể ngăn ngừa ung thư

1. Bông cải xanh

Bông cải xanh có chứa một lượng lớn các nguyên tố hóa học thực vật (Phytochemical), hàng ngàn năm, thực vật bản thân, để tự bảo vệ mình, nó kích thích hương vị này để xua đi côn trùng. Ngoài ra nó có giải độc cho con người. Nó cũng chứa lưu huỳnh carotene (Sulporaphane), có thể thúc đẩy cơ thể sản xuất protein chống ung thư và loại bỏ các chất gây ung thư từ tế bào.

2. Cá hồi
Như chúng ta đều biết rằng người Eskimo tiếp tục ăn mỡ cá hồi. Tuy nhiên, tỷ lệ tỷ lệ này rất thấp. Omega3 có thể củng cố màng tế bào, tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể với bệnh ung thư quốc phòng. Mỗi đồng tiền có hai mặt, lấy sẽ dẫn đến chảy máu hay đột quỵ quá nhiều Omega 3. Cá hồi, cá ngừ và Long Lee rất giàu axit béo Omega 3. Hiệp hội Anh Chuyên viên Dinh dưỡng khuyến cáo rằng những người ăn cá và hải sản ba lần một tuần. Vì vậy, các thực phẩm và phân tích đồ uống là rất hữu ích.

3. Khoai tây
Năm 1995, các nhà khoa học tại Harvard đã làm một thí nghiệm, 48.000 nam giới, những người ăn khoảng hai mươi cà chua mỗi tuần, cơ hội cho họ để có được căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt đã giảm một nửa. Lý do là Lycopene (lycopene) trong cà chua là chất chống oxy hóa, có thể trung hòa các gốc tự do để chiến đấu chống lại bệnh ung thư vú, ung thư dạ dày và ung thư đường tiêu hóa.

4. Đậu phụ
Đậu phụ là một trong những hiệu quả nhất để chống lại ung thư vú và tuyến tiền liệt. Estrogen là nguyên nhân chính của ung thư bộ phận sinh dục. Các cơ hội bị ung thư vú cho phụ nữ có thể được gây ra bởi kinh sớm, trì hoãn sinh con, mãn kinh sớm hoặc béo phì. Đậu có thể làm suy yếu khả năng của estrogen giảm phân chia tế bào, sữa đậu nành có các chức năng tương tự.

5. Thực phẩm nhiều chất xơ
Tất cả các loại trái cây, dưa hấu, đậu, bông cải xanh, các loại đậu rất giàu chất xơ cao. Các loại thực phẩm nhiều chất xơ có thể đẩy nhanh quá trình tiêu hóa đường ruột để rút ngắn thời gian tiêu hóa thức ăn. Các chất độc hại, được hình thành thông qua tiêu hóa, có thể ra viện càng sớm càng tốt và nó sẽ không được hấp thụ vào cơ thể bằng cách thành ruột.

6. Tỏi
Các nhà nghiên cứu Israel thấy rằng các thành phần hóa học có trong tỏi có thể không chỉ giúp đối phó với ký sinh trùng và vi khuẩn trong đất, nhưng cũng lái xe đi virus, vi khuẩn, nấm. Thời gian hiệu quả nhất cho tỏi là sau mười phút. Nhưng chúng ta không thể chờ đợi quá lâu nếu không nó sẽ không hợp lệ.

7. Trà xanh
Theo các nghiên cứu từ Trung Quốc Đại học Khoa Hóa sinh, polyphenols là một chất chống oxy hóa trong trà xanh tốt. Nó có thể làm giảm huyết áp, cholesterol và cũng có thể chống lại bệnh ung thư máu. Nó là tốt hơn so với trà đen với chưa lên men và hiệu quả hơn cho các yếu tố mang lại lợi ích bảo tồn.

Xem thêm tại đây: chuaungthu.net

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :