Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Một bài báo gần đây phát hiện ra mối nguy hiểm ung thư đáng ngạc nhiên khi thức ăn được nấu ở nhiệt độ cao. Các nghiên cứu cho rằng, "ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt đang tăng mạnh trong những người ăn thịt nhiều như bánh mì kẹp thịt".

Nó không phải là hạn chế đến chất lượng thịt thấp như thịt bò. Khi thức ăn được nấu chín trên 300 độ, làm tổn hại những thay đổi hóa học xảy ra. Sau khi ăn phải thực phẩm bị biến đổi về mặt hóa học này, chúng tôi được tiếp xúc với chất gây đột biến mà ảnh hưởng đến DNA của chúng tôi bằng cách tăng nguy cơ ung thư. Thực phẩm thay đổi này cũng gây ra glycation và viêm phá hủy protein của cơ thể dẫn đến lão hóa sớm.

Nếu bạn nghi ngờ về các bằng chứng, xin vui lòng xem các tài liệu tham khảo cuộc sống mở rộng ở cuối bài viết. Nghiên cứu này gồm hơn 100 hỗ trợ nghiên cứu khoa học. Những nghiên cứu thảo luận như thế nào làm bít tết, thịt xông khói, bánh mì kẹp thịt và làm tăng đáng kể nguy cơ ung thư vú. Ăn các loại thực phẩm chiên thậm chí còn tồi tệ hơn do các liên kết đến một số lượng lớn các bệnh ung thư. Thậm chí hơn nấu ăn thực phẩm lành mạnh như cá, có thể tạo ra một mối nguy hiểm tương tự.

Phải làm gì: Bài viết này thực sự đánh thức tôi dậy và tôi sợ vào thay đổi thói quen nấu ăn của tôi. Các phương pháp tồi tệ nhất là nấu ăn chiên, lò nướng và chảo chiên. Các phương pháp tốt nhất là hấp, hầm, luộc và đun sôi. Nếu bạn chưa bao giờ hấp cá, đó là ẩm ướt hơn và sạch hơn so với các phương pháp khác. Nó chỉ ra rằng những thay đổi nhỏ làm cho tất cả các sự khác biệt. Bạn có thể luộc trứng vào buổi sáng thay vì chiên. Nếu bạn là một người ăn thịt lớn, hãy xem xét hầm thịt mà còn làm cho họ rất dịu dàng và đầy hương vị. Hấp tất cả rau của bạn cũng sẽ giúp giữ các chất dinh dưỡng còn nguyên vẹn.

Bên cạnh đó nấu ăn tốt hơn, ăn các loại rau họ cải (bông cải xanh, súp lơ, cải bắp) chứa Idole-3-carbinol trong đó cung cấp bảo vệ chống lại bệnh ung thư gây ra bởi hơn nấu ăn. Chlorophyllin, những sắc tố xanh từ thực vật, cũng là một cách khác để giảm thiểu tác hại này. Chlorophyllin đôi khi được bán như là một bổ sung thảo dược, như vậy chắc chắn bạn sẽ có được một sản phẩm chất lượng cao với sự hấp thụ thích hợp.

Một thái độ tích cực về việc thay đổi lành mạnh chỉ là một phần của lối sống của chúng tôi. Tôi nghiên cứu định hướng và hoàn toàn quyết tâm để có được tốt nhất của cuộc sống. Tôi đã loại bỏ các loại thực phẩm từ chế độ ăn uống của tôi như thịt bò, thịt lợn, bơ, các loại thực phẩm chiên, vv Tôi hình dung rằng nó không bao giờ là quá muộn để có được khỏe mạnh.

Nguồn: Các bài thuốc Nam chữa ung thư: chuaungthu.net

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :