Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Quay trở lại những năm 1900, chỉ có khoảng một người trong hai mươi người ở Mỹ trở thành một nạn nhân của ung thư. Tỷ lệ nạn nhân này đã liên tục tăng trong những năm qua và ngày hôm nay về một người trong mỗi ba có thể bị ảnh hưởng với bệnh khủng khiếp này! Chi phí hàng năm của ung thư ở Mỹ là hơn 263 tỉ đô la. Đó là nguyên nhân thứ hai gây tử vong và chịu trách nhiệm cho một trong bốn trường hợp tử vong.

Ung thư được định nghĩa là một lớp học của các bệnh đặc trưng bởi sự kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào. Mayo Clinic nói rằng nó được gây ra bởi những thay đổi, hoặc đột biến, với DNA trong các tế bào. Các loại khác nhau của bệnh ung thư được phân loại theo các loại tế bào bị ảnh hưởng ban đầu.

Vì nó là như vậy dễ dàng hơn nhiều để ngăn ngừa bệnh hơn là để vượt qua nó một khi bạn có được nó, chúng ta hãy nhìn vào những điều mà sẽ làm giảm cơ hội của bạn là một nạn nhân. Nguyên nhân được biết hầu hết các bệnh ung thư có thể tránh được. Nếu bạn đang làm cho một nỗ lực để tránh những thứ gây ra bệnh ung thư, bạn đang ăn một chế độ ăn chống ung thư, và đang sống một loại lành mạnh của lối sống, tỷ lệ cược là có lợi cho bạn mà bạn sẽ không nhận được bệnh ung thư!

Những điều cần phải tránh: thuốc lá, tiêu thụ quá nhiều rượu, amiăng, thạch tín, bức xạ, xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, khói bụi xe, đường, đặc biệt là đường fructose, thực phẩm chế biến, thực phẩm biến đổi gen, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, chất tẩy rửa hóa chất gia dụng.

Ăn thức ăn hỗ trợ tiêu diệt tế bào chữa ung thư: quả việt quất, tỏi, bông cải xanh, trà xanh, lựu, cà chua, bơ, dầu dừa và bột nghệ. Ngoài ra, hãy chắc chắn để có được đầy đủ magiê trong chế độ ăn uống của bạn. Magnesium có thể được tìm thấy trong hạnh nhân, hạt mè, hạt hướng dương, quả sung, chanh, táo, rau lá xanh đậm, cần tây, rau mầm cỏ linh lăng, và gạo nâu. Uống nhiều nước, đặc biệt là nước tinh khiết. Uống cà phê có caffeine, nhưng không có caffein, đã được tìm thấy để giảm cơ hội nhận được một số bệnh ung thư. Đó cũng là mong muốn ăn bao nhiêu thức ăn của bạn liệu, cộng thêm bao gồm cả trái cây và rau quả hàng ngày.

Phương pháp hỗ trợ. Tập thể dục thường xuyên và ngủ đủ giấc. Ăn các loại thực phẩm hữu cơ khi có thể. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được đủ vitamin D, hoặc từ các loại thực phẩm, ánh nắng mặt trời, hoặc một loại vitamin bổ sung của bạn. Quản lý mức độ căng thẳng của bạn. Quá nhiều căng thẳng phá hủy các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần và làm suy yếu hệ miễn dịch.

Hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta phải bổ sung vitamin-khoáng chất tốt, quá, vì nó có thể được khó khăn để có được tất cả các bạn cần từ thức ăn một mình. Nó được biết rằng ung thư phát triển mạnh trong môi trường axit và nó không thể tồn tại trong môi trường kiềm. Nhiều người trong số các loại thực phẩm được liệt kê trong bài viết này sẽ giúp bạn trở nên kiềm hơn và ít tính axit. Đó là một điều tốt để giúp làm giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư và để được khỏe mạnh.

Xem nhiều hơn tại: http://www.chuaungthu.net

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :