Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

5 cách phục hồi bệnh yếu sinh lý ở đàn ông
Trong đời sống tình dục, yếu sinh lý ở nam giới hay làm tác động đến cả hai người trong cuộc. Cả hai vợ chồng không được đáp ứng về nhu cầu chăn gối nên đôi lúc cũng có khả năng sinh ra ra các vấn đề khác. Nhưng, hiện tượng này không phải là không có phương pháp để khắc phục được. bệnh nhân hãy tham khảo biện pháp cải thiện yếu sinh lý ở đàn ông mà bài viết nêu ra dưới đây.
1. Đàn ông không nên tuyệt vọng và không quá lo vì bệnh yếu sinh lý
Nếu đàn ông yếu sinh lý, không nên vì điều này mà thành ra chán nản và lo lắng quá nhiều vì như thế sẽ không thể làm giảm được bệnh mà còn làm cho hiện trạng càng xấu hơn. Bên cạnh việc giữ cho bản thân sự bình tĩnh, đàn ông cũng có thể có phương pháp tạo sự vui vẻ cho người bạn đời của mình để đối phương không thấy chán nản hay buồn phiền.
2. Cùng sẻ chia mọi khó khăn với bạn đời của mình
Hãy mạnh dạn nói những vấn đề với bạn đời của mình, rằng bạn phải đối mặt áp lực gì khi quan hệ và bạn cần họ làm gì để giúp mình. Bạn nên thực hiện điều này vì nó sẽ giúp cho bạn đời của bạn thấu hiểu bạn nhiều hơn, từ đó bạn đời sẽ cùng bạn đưa ra cách giải quyết tốt nhất. Biết đâu, nhờ đó mà bạn có khả năng cải thiện được hiện trạng yếu sinh lý.
3. Cố gắng bồi bổ thể lực và phục hồi sinh lực
Nếu bạn bị yếu sinh lý vì sức khỏe hạn chế, hãy thay đổi nó bằng phương pháp tăng cường sức khỏe cho mình. Để làm được việc này, bên cạnh chế độ làm việc và nghỉ điều độ, bạn nên tập luyện thói quen tập thể dục thể thao và quan trọng nhất cần có chế độ ăn đầy đủ, nạp cho cơ thể các vi chất và chất dinh dưỡng. Nhiều thức ăn đã được thử nghiệm và chứng minh là tốt cho đời sống tình dục như: con hàu, trứng cút, hành tây, chuối, quả hạnh nhân… Bạn nên thêm những thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của mình.
4. Thường xuyên thực hành những bài tập cho cậu nhỏ để cải thiện hiện trạng yếu sinh lý
Ngoài tập luyện để gia tăng sức khỏe, đàn ông nên thực hành một vài bài tập dành riêng cho cậu nhỏ để giúp cậu nhỉ mạnh hơn như: Kegel, Squeeze, Jelqing…
5. Gặp sĩ tư vấn
Yếu sinh lý có khả năng có nguyên do một bệnh lý nào đó như các bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh lý bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn… Trong các nguyên do này, nên chữa yếu sinh lý từ nguyên do của nó thì mới có kết quả. Cho nên, cách tốt nhất là nam giới cần đi nhờ bác sĩ khám cụ thể và để bác sĩ tư vấn cho nam giới về cách điều trị phù hợp.
Xem thêm tại: http://dongythoxuanduong.com.vn/tintuc/yeu-sinh-ly-nam-gioi-va-cach-chua-benh-hieu-qua-bang-nam-y/vi-VN-10972-261.aspx<

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :