Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Các triệu chứng thông thường của ung thư da va ung thư vòm họng

Bệnh ung thư là bệnh, tập trung gây chết người nên về cách ngăn ngừa bệnh ung thư. Nếu bạn không phải lúc nào cũng có thể ngăn ngừa nó, bạn nên ít nhất là cảnh giác với triệu chứng xuất hiện khi dấu hiệu sớm sao cho bạn sẽ có thể chẩn đoán vấn đề sớm và mắc tự mình chữa bệnh của nó. Chân lý chẩn đoán vấn đề sức khoẻ ở giai đoạn đầu sẽ tạo điều kiện thuận lợi mắc nó chữa đúng và tạo cơ hội của mắc chữa ung thư thà là đặc biệt đúng của bệnh ung thư, cho trạng thái nghiêng của bệnh để phát tán nhanh và trở thành không chữa trị được nếu chưa phát hiện đúng lúc.

Có một số triệu chứng thông thường của bệnh ung thư và một số bệnh vặt khác. Tuy nhiên, hành động nhanh một khi bạn vết triệu chứng này sẽ còn tiến xa nữa trong đảm bảo sự an toàn của sức khoẻ của bạn. Tôi đang liệt kê một số triệu chứng chung cho ba loại bệnh ung thư. Nếu bạn phát hiện triệu chứng này, tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn ai sẽ có thể chẩn đoán bệnh của bạn đúng và đề nghị chữa bệnh thích hợp.

Ung thư da

Ung thư da sẽ trước tiên tấn công da của bạn rồi lan sang các bộ phận trên cơ thể của bạn khác. Ung thư da sẽ được báo hiệu bởi nơvi và dấu trên cơ thể của bạn thay đổi màu của họ, kích thước, cấu trúc hình dạng hay trong thời gian ngắn. Loét sẽ không chữa lành sớm là một tập hợp các dấu hiệu bạn phải đề phòng. Nếu bạn nhận thấy vẻ ngoài của một số vết trên da của bạn hoặc một số thay đổi trong màu hoặc làn da của bạn, kiểm tra với bác sĩ của bạn.

Ung thư vòm họng

Bệnh Ung thư vòm họng sẽ xuất hiện như sinh trưởng trên dây thanh hay trên chất lót của họng. Nó có thể lan sang thực quản, cổ, và hạch bạch huyết. Điếu thuốc, rượu và món ăn nào đó có thể góp phần tạo nên phát triển này bệnh. Triệu chứng bạn sẽ phải đề phòng là lồi nào, viêm hay phồng lên vào cổ của bạn tiếp tục hơn hai tuần. Đừng phớt lờ các triệu chứng này chỉ vì chúng nhỏ hoặc vì chúng không làm bạn đau đớn chút nào, Kéo dài giọng khàn trong tiếng của bạn, nôn thường xuyên, đột ngột giảm cân, khó nuốt thức ăn hoặc kinh nghiệm về đau trong khi nuốt v.v thức ăn cũng là dấu hiệu của ung thư họng. Triệu chứng ung thư vòm họng này có thể là lành tính nhưng khi chúng là liên tục, bạn sẽ phải bảo đảm chúng không là triệu chứng của bệnh ung thư.

Bệnh ung thư của Miệng

Bệnh ung thư miệng biểu hiện dưới dạng khoang trong miệng của bạn, môi, lưỡi, nướu răng, nước bọt tuyến và a - mi - đan. Bệnh ung thư miệng cũng có thể tấn công hệ bạch huyết của bạn, đầu và phổi. Giống như ung thư họng, này cũng có thể là gây ra bởi hút thuốc, uống và ăn một vài loại thức ăn. Nếu bạn có loét ở miệng của bạn hay trên lưỡi của bạn sẽ không chữa lành trong vòng hai tuần, phát triển của bệnh ung thư miệng có thể chỉ định. Vẻ ngoài của đỏ hoặc đốm trắng ở khoang trong miệng của bạn cũng có thể là dấu hiệu cho biết bệnh ung thư miệng. Triệu chứng khác để tìm kiếm bao gồm đau họng mãn tính, kéo dài giọng khàn trong tiếng của bạn, đau nuốt, phồng lên hoặc chảy máu bên trong miệng của bạn và môi của bạn, nướu răng, lưỡi hoặc má bên trong cho thuốc biến đổi màu sắc.

 
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :