Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Sử dụng các yếu tố rủi ro cá nhân để được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung có thể khác nhau giữa các bệnh nhân. Tuy nhiên, có những thứ nhất định chung mà bạn cần phải biết. Trước khi bất kỳ bệnh nhân - bác sĩ đặt câu hỏi bắt đầu, nó được khuyến khích cho bạn để có một người khác (người bạn thân hoặc thành viên gia đình) tại bảng câu hỏi với bạn để giúp đỡ cả hai nhớ những gì đã nói, và để giúp nghĩ rằng bất kỳ câu hỏi có liên quan có thể đến với ánh sáng tại hội nghị.
Tổng câu hỏi để được xem xét trong khi nói chuyện với bác sĩ của bạn:
1. Chi tiết cụ thể của bệnh ung thư cổ tử cung
Dấu hiệu ung thư cổ tử cung?
Tôi có những gì loại ung thư cổ tử cung?
Những giai đoạn là ung thư tại?
Giai đoạn có ý nghĩa gì với tôi?
Nguyên nhân ung thư cổ tử cung tại địa điểm đầu tiên?
Các yếu tố rủi ro của tôi
Tôi có một làm tăng nguy cơ bệnh? -(y tế/gia đình lịch sử)
Tôi nên làm bất cứ điều gì cụ thể trong trường hợp của tôi? -(nếu có)
2. Lựa chọn điều trị của tôi
Có thể ung thư của tôi được điều trị? -(thành công)
Tôi có những lựa chọn điều trị? -(thay thế, truyền thống, hiện đại)
Những lựa chọn điều trị ung thư cổ tử cung thường thành công?
Khi có thể bắt đầu điều trị của tôi?
Làm thế nào tôi nên chuẩn bị bản thân mình để điều trị?
Bao lâu sẽ điều trị của tôi cuối?
Sẽ có bất kỳ tác dụng phụ để điều trị?
Làm thế nào họ sẽ ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của tôi? -(nếu có)
Tôi sẽ vẫn có thể có quan hệ tình dục? -(trong và sau khi điều trị/khi)
Tôi sẽ vẫn có thể có con? -(sau khi điều trị)
Tôi có phải đi điều trị? -(là có một lựa chọn khác?)
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi quyết định không được điều trị? -(nếu có)
Sau khi điều trị đã được hoàn thành - là nó? -(tôi có phải trở lại?)
3. Thay đổi vốn của tôi
Những gì sẽ thay đổi cho tôi sau khi điều trị của tôi?
Tôi sẽ phải ăn một chế độ ăn uống đặc biệt? -(nếu như vậy - làm thế nào để tôi đi về nó?)
Tôi nên tập thể dục? -(nếu như vậy - bài tập/làm thế nào thường tôi nên làm gì đó?)
Tôi có thể vẫn uống rượu?
Tôi vẫn có thể hút thuốc? -("Hãy suy nghĩ về mặc cho")
Hoạt động tình dục sẽ giống như nó đã trước khi?
4. Outlook trong tương lai của tôi
Sẽ ung thư của tôi đi trở lại một ngày?
Dự đoán của tôi là gì? -(thọ)
Tôi có thể sống một cuộc sống bình thường một lần nữa?
5. Lời khuyên
Ghi lại bất kỳ trước đó nghĩ của câu hỏi.
Viết xuống các câu trả lời cho các phiên bản sau này.
Hãy chắc chắn rằng bất kỳ câu trả lời được triệt để hiểu - (nếu không yêu cầu bác sĩ để tái giải thích).
Đừng ngại hỏi một câu hỏi, Tuy nhiên không quan trọng nó có vẻ với bạn.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :